Hotline
028 3939 0400
Tin tức

NITERRA ĐỒNG HÀNH CÙNG VMRC 2023 TRONG HAI CHẶNG ĐUA CUỐI CÙNG 

26/01/2024

Đã vài ngày trôi qua kể từ khi chặng cuối của VMRC 2023 kết thúc nhưng những hình ảnh đẹp của giải đua vẫn còn đọng lại trong tâm trí của nhiều khán giả cũng như những người yêu thích bộ môn tốc độ này.

 

 
Đại diện các hãng và các tay đua tham gia chặng 4 VMRC.

 

Niterra Việt Nam với vai trò là đối tác của Honda đã tài trợ nhiều phần quà ở các hạng mục quan trọng cho các tay đua xuất sắc đạt giải chung cuộc tại chặng 4 và chặng 5 của giải đua năm nay. 

 


Gian hàng trưng bày bugi và quà minigame tại VMRC 2023.

 

Bên cạnh việc thưởng thức và cổ vũ đua xe, người xem còn có thể tham gia các hoạt động chơi game nhận quà do các hãng tổ chức. Tại gian hàng của Niterra diễn ra rất nhiều các hoạt động game thú vị thu hút nhiều khán giả hiếu kỳ như chụp ảnh check-in, thử tài ném vòng,… với phần thưởng là nhiều phần quà vô cùng thiết thực.

 


Khách hàng chơi game tại gian hàng Niterra.

 

Tại đây khách hàng có thể hỏi kỹ thuật viên các thông tin về sản phẩm, cách phân biệt bugi thật – giả, cách hoạt động của bugi và sự cần thiết của việc thay thế bugi định kỳ. 

  


Khách hàng check-in cùng Niterra.

 

 
Giải đấu cũng có một số hoạt động cho các tay đua nhí tham gia.

 

Ngoài ra, Niterra còn được tiếp đãi các vị khách đặc biệt, đó là những tay đua tại giải VMRS. Bugi NGK được sử dụng cho các xe dùng để thi đấu đều là loại cao cấp nhất, có sức bền gấp nhiều lần so với bugi thường và đem lại hiệu suất tăng tốc vượt trội trên đường đua.

 

 
Các tay đua trẻ chụp hình tại khu vực trưng bày của Niterra.

 

Niterra Việt Nam xin chúc mừng các tay đua đã cùng nhau hoàn thành mùa giải một cách trọn vẹn và thành công đem về cho mình những kinh nghiệm và các giải thưởng quý giá!

 

 
Đại diện Niterra giao lưu và tặng quà cho các tuyển thủ đoạt giải.

 

Hi vọng những hoạt động của Niterra tại VMRC 2023 sẽ góp phần lan tỏa cuộc thi với đại chúng và tạo động lực cho thế hệ các tay đua trẻ sau này. Niterra sẽ luôn là người đồng hành cùng Honda và VMRC trong những cuộc đua tiếp theo!

Tin tức

Tin liên quan