RỘN RÀNG ĐƯỜNG PHỐ CÙNG CHƯƠNG TRÌNH ROADSHOW HOÀNH TRÁNG CỦA BUGI NGK VIỆT NAM

Với mục tiêu đồng hành cùng các garage ô tô trong nỗ lực phát triển kinh doanh trong giai đoạn khó khăn và thay đổi nhanh chóng như hiện nay; bên cạnh đó là việc quảng bá sản phẩm Bugi NGK dành cho các loại xe bốn bánh và chia sẻ các kiến thức cơ bản về việc nhận diện sản phẩm thật – giả trên thị trường, Bugi NGK đã thực hiện một chương trình roadshow trải dài khắp các quận trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Đội hình tham dự “NGK Roadshow 2020 – Sức mạnh thăng hoa” tại TP.HCM.

 

Chuỗi hành trình “NGK Roadshow 2020 – Sức mạnh thăng hoa” kéo dài trong 10 ngày là sự đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng, mang thông điệp xuyên suốt của Công ty Bugi NGK và được sự cho phép của chính quyền địa phương, đã bắt đầu khởi động từ ngày 14/03/2020. Theo kế hoạch, chương trình sẽ tiếp cận hơn 70 garage trên toàn thành phố, bao gồm các Quận 2, 5, 7, 10, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú,….

Chương trình là cơ hội để Bugi NGK quảng bá hình ảnh thương hiệu và các dòng sản phẩm cao cấp dành cho xe bốn bánh.

 

Trong khuôn khổ chương trình, đội ngũ tham gia roadshow của Bugi NGK đã trực tiếp ghé thăm các chủ garage, chuẩn bị quà tặng và các ấn phẩm gửi cho họ để giúp họ hiểu rõ hơn về các chủng loại bugi dành cho xe bốn bánh, phân biệt bugi chính hãng….

Song song với việc đưa hình ảnh thương hiệu trở nên gần gũi hơn với các tiệm sửa chữa và người tiêu dùng, Bugi NGK cũng gửi thêm thư mời tham dự “Hội thảo kỹ thuật dành cho xe bốn bánh” tới các chủ garage. Sự kiện dự kiến được tổ chức vào đầu tháng 05/2020, nhằm gửi gắm lời tri ân đến những khách hàng đã quan tâm và ủng hộ cùng Bugi NGK trong lần gặp gỡ đầu tiên qua roadshow. Hội thảo cũng sẽ tạo cơ hội để khách hàng có thêm trải nghiệm và kiến thức về sản phẩm và thương hiệu Bugi NGK, gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng và hứa hẹn sự hợp tác lâu dài trong tương lai.

Ngoài việc chăm sóc chủ garage, Bugi NGK còn quan tâm đến các nhân viên đang làm việc tại cửa hàng. Nhân viên Bugi NGK triển khai chương trình “Vòng quay may mắn”, mời các thợ sửa chữa trong garage tham gia chơi để trúng những quà tặng đặc sắc do Công ty Bugi NGK đặt hàng sản xuất riêng.

Nhân viên Bugi NGK kiểm tra các trò chơi được cài đặt tự động trên Ipad.

 

Hy vọng rằng qua chiến dịch roadshow, Bugi NGK sẽ nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của tất cả những cửa hàng đã đi qua. Cũng nhân dịp này, hình ảnh thương hiệu NGK sẽ ghi dấu ấn vào lòng khách hàng và người tiêu dùng ngày càng rõ nét hơn.

Sự kiện chính thức khởi động vào ngày 14/03/2020. Xuất phát điểm là các garage tại Quận 7, TP.HCM.

 

 

 



Các tin khác

lên đầu trang