NHỮNG CHIA SẺ CỦA BUGI NGK VIỆT NAM TẠI HỘI THẢO TRI ÂN KHÁCH HÀNG - TP. CẦN THƠ

Trong năm nay, Công ty Bugi NGK Việt Nam và Công ty TNHH Cao su Inoue Việt Nam (IRC Việt Nam) đã liên tiếp tổ chức hàng loạt các chuỗi sự kiện chăm sóc xe cũng như hội thảo kỹ thuật tri ân khách hàng trên khắp các tỉnh thành cả nước. Đến tháng 11/2019, hai hãng tiếp tục gửi gắm thông điệp từ thương hiệu, cũng như gửi sự trân trọng cảm ơn đến các chủ cửa hàng phụ tùng xe máy, đại lý và thợ sửa xe tại thành phố Cần Thơ. Sự kiện diễn ra tại khách sạn TTC Prenium với sự góp mặt của hơn 130 vị khách quý, đại diện hai nhãn hàng, nhà phân phối Uyên Khang và chủ đại lý phụ tùng Cường.

Khách mời chụp hình lưu niệm trước giờ diễn ra hội thảo.

 

Phát biểu tại sự kiện, Ông Taro Goto, Tổng giám đốc Công ty Bugi NGK Việt Nam cho biết, tại Việt Nam, Bugi NGK là công ty số một về bugi với 70% thị phần. Công ty có lịch sử phát triển lâu đời và được lựa chọn là sản phẩm lắp ráp theo xe (OEM) cho các thương hiệu lớn như Honda, Yamaha, Suzuki,… Tuy vậy, đa số người Việt Nam chưa có ý niệm thay thế bugi nên sau mỗi 8.000km hoặc một năm sử dụng để giúp động cơ hoạt động tốt. Do đó, NGK Việt Nam khuyến cáo khách hàng nên thay bugi định kỳ để bảo vệ môi trường và góp phần đảm bảo an toàn giao thông tại Việt Nam. 

Đại diện Ban lãnh đạo Công ty Bugi NGK Việt Nam phát biểu tại hội thảo.

 

Trọng tâm của sự kiện là những nội dung về kiến thức kỹ thuật được chuyên viên của hai hãng truyền đạt cho khách mời. Qua đó, các khách mời sẽ có những hình dung cụ thể hơn về sản phẩm, thương hiệu, cách phân biệt hàng giả, hàng nhái... 

Khách mời nhận quà tặng sau khi trả lời câu hỏi do chuyên viên của hãng đưa ra.

 

Hội thảo cũng nhằm kết nối các khách hàng thân thiết với đại lý, nhà phân phối và ban lãnh đạo công ty. Đến tham dự sự kiện, khách hàng có cơ hội đặt hàng với ưu đãi hấp dẫn, tham gia chơi trò chơi, thưởng thức các tiết mục giao lưu văn nghệ và bốc thăm trúng thưởng. Những hoạt động giải trí giúp khách hàng có một buổi tối thật thư giãn và vui vẻ. Hy vọng rằng chương trình là một chiếc cầu nối giúp các bên ngày càng gắn bó mật thiết và lâu bền hơn.

Hội thảo luôn có những màn sân khấu hóa đặc sắc.

 

Đại diện hai hãng chung vui và thưởng thức tiệc tối cùng khách mời.

 

Nhiều phần quà giá trị được chuẩn bị để cộng thêm niềm vui cho khách mời tham dự sự kiện.

 

Các khách hàng may mắn nhận quà bốc thăm trúng thưởng.

 

Luôn đặt khách hàng lên ưu tiên hàng đầu, Bugi NGK và Lốp xe IRC sẽ không ngừng nỗ lực từng ngày để giữ vững vị thế của mình trên thị trường và trở thành sản phẩm phụ tùng xe máy được tin cậy nhất trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam.



Các tin khác

lên đầu trang