MOTORBIKE CARE DAY THÁNG 07/2020 - NGÀY HỘI CHĂM SÓC MIỄN PHÍ HƠN 700 XE MÁY CHO NGƯỜI DÂN CÀ MAU

"Motorbike Care Day - Ngày hội chăm sóc xe máy" tại Cà Mau là chuỗi sự kiện đầu tiên được tổ chức trong năm 2020 đến từ 3 thương hiệu phụ tùng xe nổi tiếng Nhật Bản là Bugi NGK, Lốp IRC, Nhớt Idemitsu sau nửa đầu năm 2020 Việt nam và thế giới chiến đấu chống trận dịch Covid-19.

 

Ban lãnh đạo và tập thể Bugi NGK chụp hình kỉ niệm trước khi sự kiện diễn ra

 

Ngày hội chăm sóc xe máy tại Cà Mau là sự kiện đặc biệt, đánh dấu 5 năm 3 hãng đồng tổ chức đồng hành cùng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc cùng thông điệp '' Think Bike '' với ý nghĩa tuyên truyền ý thức cho người dân khi lái xe và tuân thủ quy định về giao thông được nhà nước ban hành.

Sau nghi thức cắt băng khai mạc, Ban tổ chức đã dành 12 triệu đồng trao tặng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Cà Mau.

Ban lãnh đạo các hãng thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc sự kiện.

 

Quỹ "Think Bike" trao tặng 12 triệu đồng cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn của địa phương.

 

 

 

 Với sự kiện lần này, các hãng vẫn tin tưởng và duy trì áp dụng BI (Business Intelligence Technology) và phát huy tính hiệu quả của công nghệ để tổng kết nhanh chóng số liệu thu được khi từng chiếc xe được đưa vào các bước kiểm tra.

- Bước 1: Kiểm tra bugi, khuyến cáo thay thế khi quá hạn sử dụng. Dán tem đo kiliomet để theo dõi kỳ thay bugi kế tiếp.

- Bước 2: Tư vấn về dầu nhớt và tình trạng của xe trong điều kiện bất lợi do khí hậu, thời tiết,....

- Bước 3: Chăm sóc lốp xe về độ bám đường, độ cứng cần thiết,....

 

Tem đo kilomet của Bugi NGK

 

 

Từ sáng sớm, rất đông người dân đã đưa xe đến bảo dưỡng tại sự kiện

 

Nhờ sự ủng hộ nhiệt đến từ người dân Cà Mau, ngày hội đã chăm sóc bảo dưỡng hơn 700 chiếc xe máy trong vòng 2 ngày sự kiện diễn ra và thay mới hơn 55% bugi hư hỏng, mài mòn trong tổng số những xe được kiểm tra bugi. Ban tổ chức cũng rất tâm lí  tổ chức riêng một khu chơi cho trẻ em khi các em đi cùng gia đình tới ngày hội  là '' Khu vườn thần tiên '', các phần quà khi người dân tới tham gia , xây dựng khu vực trưng bày sản phẩm của 3 hãng để giúp đỡ tư vấn hay các phần minigame thú vị do 3 nhãn hàng tổ chức. 

 

sản phẩm trưng bày của Bugi NGK

 

 

khu vực minigame do Bugi NGK tổ chức

 

 

Sự kiện đã khép lại thành công, là một sự khẳng định về giá trị và chất lượng của thương hiệu sự kiện. Bugi NGK mong rằng sự kiện sẽ tiếp tục diễn ra thành công và được người dân hoan nghênh khi tổ chức ở các tỉnh khác trong thời gian tới.

 

Một phần quà đặc biệt tới từ Bugi NGK cho người dân tham gia có số thứ tự 200

 



Các tin khác

lên đầu trang