Chỉ sau một tuần kể từ sự kiện Hội thảo Kỹ thuật và Tri ân khách hàng tại Bắc Ninh, hai hãng phụ tùng Nhật Bản là Bugi NGK Việt Nam và Lốp Xe IRC Việt Nam lại tiếp tục đồng hành trong sự kiện thứ hai tại Bình Thuận.
Với lợi thế là những doanh nghiệp uy tín và có vị thế nhất định, lâu năm trên thế giới, hai hãng thống nhất chủ đề chung cho sự kiện là "Leading the way", gửi gắm mong muốn và tham vọng cùng khách hàng “dẫn đầu xu hướng" trong ngành phụ tùng xe máy tại Việt Nam. Đây là một thử thách và cũng là động lực để hai hãng phấn đấu đi lên và ngày càng hoàn thiện hơn, thích nghi được những yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường.
Xuyên suốt chương trình, Ban tổ chức cố gắng mang đến cho khách mời những trải nghiệm mới mẻ và mãn nhãn nhất. Lấy tông xanh dương đậm làm chủ đạo, Bugi NGK Việt Nam muốn giới thiệu rộng rãi cho tất cả khách hàng và người tiêu dùng dòng sản phẩm cao cấp bugi Iridium, với nhiều tính năng trội bật. Ngoài ra, NGK luôn nhấn mạnh, không chỉ là bugi - hãng còn đem lại cho khách hàng nhiều giá trị vượt ngoài mong đợi khác. NGK mang sứ mệnh góp phần đảm bảo an toàn giao thông và hạn chế ô nhiễm môi trường tại Việt Nam, luôn cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và vì lợi ích cộng đồng.
Tại sự kiện Hội thảo Kỹ thuật và Tri ân khách hàng tỉnh Bình Thuận ngày 19/08/2022, gần 150 vị khách quý đến từ các cửa hàng phụ tùng và các tiệm sửa xe máy trên địa bàn tỉnh đã sắp xếp thời gian đến dự, mặc dù thời tiết xấu gây trở ngại rất nhiều cho họ trong việc di chuyển. Đây là một niềm vui và sự động viên rất lớn dành cho Ban tổ chức, chứng tỏ sự ủng hộ và tin yêu của khách hàng dành cho hai hãng.
Để tri ân khách hàng, Bugi NGK và Lốp Xe IRC tổ chức nhiều hoạt động giải trí, giao lưu thân mật và chuẩn bị quà tặng đa dạng. Nhiều món quà giá trị cũng đã tìm thấy chủ nhân may mắn qua chương trình quay số trúng thưởng. Một điều không thể thiếu trong sự kiện là phần chia sẻ kiến thức kỹ thuật về bugi và lốp xe. Chuyên viên hai hãng đã điều chỉnh một số nội dung để bài thuyết trình hấp dẫn hơn, đồng thời cập nhật các thông tin mới giúp khách hàng ứng dụng vào công việc kinh doanh tốt hơn. Tiêu biểu như sau khi NGK giới thiệu các sản phẩm bugi cao cấp, nhiều cửa hàng đã nhanh chóng đặt mua, trước đó họ chưa có nhiều hiểu biết về sản phẩm này nên chưa mạnh dạn kinh doanh chúng.
Sắp tới, dự kiến các sản phẩm cao cấp sẽ dần chiếm lĩnh thị phần. Bugi NGK cao cấp có khả năng đáp ứng những đòi hỏi khắt khe của cả các hãng xe và cả người sử dụng. Vì thế, việc kinh doanh bugi NGK cao cấp là một sự đầu tư hoàn toàn có lợi cho khách hàng.
Sau chương trình, nhiều khách hàng đã nán lại để chụp những tấm hình lưu niệm. Bugi NGK Việt Nam mong rằng, sự kiện không chỉ là dịp để hãng tri ân khách hàng thân thiết, mà còn là chiếc cầu nối gắn kết đại lý, khách hàng khu vực và công ty ngày càng bền chặt, khuyến khích việc kinh doanh của cả hai phía đều tăng trưởng và phát triển ngày càng lớn mạnh.