[HÀ NỘI 06.2016] BUGI NGK LẦN ĐẦU TỔ CHỨC HỘI THẢO KỸ THUẬT Ở HÀ NỘI

Vừa qua, thương hiệu bugi NGK Việt Nam đến từ Nhật Bản đã có dịp được tri ân khách hàng miền Bắc thông qua hội thảo kỹ thuật - tri ân khách hàng dành riêng cho các chủ cửa hàng phụ tùng xe máy, đại lý phân phối và thợ sửa xe máy tại thủ đô Hà Nội.

Với sự đón nhận của hơn 100 khách tham dự, hội thảo kỹ thuật do thương hiệu bugi NGK Việt Nam tổ chức đã đem lại nhiều kiến thức mới, hữu ích và tạo cơ hội cho những người trong nghề chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau.

 

Hội thảo kỹ thuật do thương hiệu bugi NGK Việt Nam tổ chức thu hút hơn 100 khách hàng tham dự tại Hà Nội

NGK là thương hiệu bugi Nhật Bản, lịch sử 80 năm không ngừng sáng tạo và là hãng bugi xe máy số một thế giới. Tại Việt Nam, bugi NGK chiếm 70% thị phần, cứ 10 xe máy trên đường thì có đến hơn 7 xe sử dụng bugi NGK. Thương hiệu bugi NGK nổi tiếng về chất lượng, bền bỉ và khả năng đánh lửa, là sự lựa chọn hàng đầu của các hãng xe máy nổi tiếng như Honda, Yamaha, Suzuki, SYM và Piaggo. Trong năm 2016, NGK liên tục tổ chức các sự kiện tiếp cận trực tiếp khách hàng, để giúp các chủ xe máy dần hình thành thói quen thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng xe, cũng như thay đổi thói quen sử dụng bugi quá hạn để tránh hư hỏng, thiệt hại cho động cơ xe máy.

 

Ông Trần Thanh Kha - Trưởng phòng cao cấp, Phòng Kinh Doanh và Tiếp Thị NGK chia sẻ cách kiểm tra, chăm sóc bugi cũng như cách phân biệt bugi thật giả cho khách hàng tham dự chương trình

Sự kiện lần này là điểm dừng chân thứ 2 cho chuỗi hội thảo kỹ thuật, diễn ra tại 12 tỉnh thành từ tháng 05/2016 đến tháng 04/2017, dự kiến sẽ có 1.500 người tham gia trên cả nước.

Đến với hội thảo kỹ thuật do bugi NGK Việt Nam đại diện tổ chức, các khách mời sẽ được cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm của bugi NGK Việt Nam, được các kỹ thuật viên giải đáp đầy đủ những thắc mắc, cũng như lắng nghe những ý kiến đóng góp và phản hồi để hoàn thiện sản phẩm tốt hơn.

 

Kỹ thuật viên NGK giải đáp đầy đủ những thắc mắc, cũng như lắng nghe những ý kiến đóng góp và phản hồi từ khách hàng

Ngoài ra, sự kiện lần này cũng nhằm tri ân các khách mời là đại lý phân phối, chủ cửa hàng phụ tùng xe máy, thợ sửa xe máy với nhiều năm gắn bó và đồng hành cùng sản phẩm bugi chất lượng của NGK Việt Nam.

 

Sự kiện lần này cũng nhằm tri ân các khách hàng đã gắn bó với thương hiệu bugi NGK

Thương hiệu bugi NGK Việt Nam thông qua sự kiện lần này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm chất lượng tới tay người tiêu dùng Việt Nam và song song đó cũng muốn truyền tải thông điệp khách hàng nên thay bugi định kì mỗi 8.000 km (tương đương với 1 năm sử dụng) để đảm bảo sự vận hành của động cơ xe máy, kéo dài vòng đời của xe máy cũng như tránh những trường hợp xe chết máy, khó khởi động và khởi động ì ạch. Đây cũng là khuyến cáo của Honda – hãng xe máy nổi tiếng uy tín trên thế giới muốn gửi gắm đến người sử dụng xe máy.

 

NGK cũng khuyến cáo khách hàng nên thay bugi định kì mỗi 8.000 km để đảm bảo động cơ xe vận hành tốt

Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, bugi NGK Việt Nam không ngừng nỗ lực từng ngày để không chỉ định hình vị trí của mình trên thị trường Việt, mà còn trở thành một sản phẩm bugi – phụ tùng xe máy thay thế định kì mỗi năm chất lượng tốt nhất trong lòng người tiêu dùng Việt Nam, được biết đến rộng rãi và được người tiêu dùng ở khắp mọi miền Việt Nam tin dùng trong một tương lai không xa.

 

(Theo báo 24h.com.vn)



Các tin khác

lên đầu trang