Hotline
028 3939 0400
Tin tức

BUGI NGK VÀ CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ BÁN HÀNG TẠI HÀ NỘI

05/08/2019

Ngày 26/07/2019, tại Cửa hàng phụ tùng Hường Sử, 75B Trần Cung – Cầu Giấy – Hà Nội, các thành viên Công ty Bugi NGK đã hỗ trợ chủ cửa hàng, giúp cửa hàng tăng nhanh doanh số trong ngày hôm đó.

Hường Sử là cửa hàng bán lẻ phụ tùng lớn nhất ở quận Cầu Giấy. Khách hàng chính của họ là hơn 300 garage thuộc các Quận Từ Liêm, Tây Hồ và Cầu Giấy. Mỗi tháng, cửa hàng bán rất nhiều sản phẩm bugi NGK, đặc biệt là các mã C5HSA, C6HSA, CPR6EA-9.... Đặc biệt, anh Sử là một chủ tiệm vô cùng có tâm và dễ mến.

Chương trình hỗ trợ bán hàng của Bugi NGK được tổ chức tại Cửa hàng phụ tùng Hường Sử.

 

Đến với cửa hàng, khách hàng được nhân viên và chủ tiệm tư vấn nhiệt tình về sản phẩm, cách phân biệt hàng thật-hàng giả và được khuyến cáo thay bugi định kỳ 8.000km/lần. Ngoài ra, mỗi người còn nhận được một số món quà sinh động của hãng trước khi ra về.

 

Khách hàng nhận quà tặng từ công ty Bugi NGK

 

Nhờ hiệu quả của chương trình, sau ngày diễn ra sự kiện, doanh số bán bugi của cửa hàng đã tăng 1.567% so với doanh số bán mỗi ngày.

Thành viên Bugi NGK tự hào đóng góp một phần công sức trong việc giúp cửa hàng kinh doanh ngày càng hiệu quả hơn và sẽ luôn đồng hành cùng những khách hàng thân thiết trên khắp cả nước.

Nhân viên Bugi NGK bên anh chàng Sparky quen thuộc trước cửa hàng Hường Sử.
Tin tức

Tin liên quan