Hotline
028 3939 0400
Tin tức

BUGI NGK HỢP TÁC CÙNG TAXI MAI LINH, CÙNG LAN TỎA THÔNG ĐIỆP LÁI XE AN TOÀN VÀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

13/05/2021

Từ năm 2017 đến nay, Bugi NGK luôn đưa ra nhiều chương trình dành riêng cho các tài xế, những người lái xe cho các hãng taxi lớn trên cả nước. Hiện nay, rất nhiều người trong chúng ta biết đến taxi Mai Linh với nhận diện thương hiệu màu xanh lá cây đặc trưng. Hãng này cho biết, màu xanh đó đại diện cho "màu xanh cuộc sống, màu xanh môi trường và màu xanh an toàn giao thông". Nhận thấy thông điệp của Mai Linh khá tương đồng với Bugi NGK, đều nhắm đến mục tiêu góp phần đảm bảo an toàn giao thông và bảo vệ môi trường, Công ty Bugi NGK Việt Nam đã thực hiện nhiều hoạt động hợp tác chung giữa hai bên.

Bugi NGK hợp tác với hãng taxi Mai Linh để hỗ trợ tài xế lái xe an toàn, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

 

Đầu năm 2021, động thái đầu tiên của NGK là tổ chức chăm sóc bugi miễn phí cho các xe taxi của hãng. Theo đó, mỗi chiếc xe được NGK chăm sóc xong sẽ dễ dàng được nhận biết bằng một chiếc logo NGK đánh dấu sau lưng xe. Việc chăm sóc bugi xe định kỳ hàng năm sẽ giúp xe phát hiện ra những bugi quá hạn cần thay mới, hạn chế tình trạng tắt máy đột ngột khi đang chở khách hoặc di chuyển trên đoạn đường ngập nước, gây ảnh hưởng đến khách hàng và cản trở lưu thông của các phương tiện khác, giúp xe bớt nhả khói đen độc hại và tiết kiệm nhiên liệu. 

Mỗi chiếc taxi Mai Linh được NGK chăm sóc xong sẽ được đánh dấu bằng cách dán logo NGK sau lưng.

 

Sắp tới, nếu tình hình dịch bệnh Covid-19 trong nước được đẩy lùi, Bugi NGK Việt Nam sẽ tiếp tục lan tỏa thông điệp "lái xe an toàn và bảo vệ môi trường" qua một số buổi hội thảo, chia sẻ các thông tin kỹ thuật, phương pháp lái xe và văn hóa lái xe cho các tài xế taxi.

Tin tức

Tin liên quan